Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Cơ quan nghiên cứu Bộ Quốc Phòng Mỹ tích hợp nền tảng Crypto-Chat dựa trên Blockchain



www.LamTuan.com - The US Defense Advanced Research Projects Agency (DARPA) - Cơ quan nghiên cứu bộ quốc phòng Mỹ đã ký kết một thỏa thuận đổi mới Blockchain, lần này với nhà phát triển Crypto-Chat ITAMCO.

Theo kế hoạch được công bố hôm thứ Năm , ITAMCO sẽ phát triển một "nền tảng giao dịch và giao dịch an toàn, không hack được cho quân đội Mỹ" sau khi giành được hợp đồng DARPA.

Giám đốc nghiên cứu và phát triển Joel Neidig cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với DARPA để phát triển phần mềm mã hóa quân sự mới nhất sử dụng công nghệ blockchain và mong muốn cung cấp giải pháp doanh nghiệp cho tin nhắn an toàn cho ngành công nghiệp".

Nền tảng nhắn tin sẽ sử dụng công nghệ Blockchain để đảm bảo dữ liệu được gửi là "hầu như không có bằng chứng" bằng cách tách riêng việc tạo tin nhắn từ truyền.

Trong thực tế, việc sử dụng nó sẽ "bao gồm truyền thông của quân đội trên mặt đất với HQ, hoặc gửi thông tin giữa các nhân viên tình báo và Lầu năm góc."

"Nếu một phần quan trọng của cơ sở hạ tầng Cơ quan Bộ Quốc Phòng có thể được phân cấp, các văn bản và hợp đồng thông minh có thể được gửi và nhận ngay lập tức và an toàn", DARPA cho biết vào tháng Chín năm ngoái.

./.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: