Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Tập đoàn bán lẻ Châu Âu chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin



www.LamTuan.com - Nhà bán lẻ lớn của châu Âu Alza đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin và lắp đặt các máy ATM Bitcoin tại các cửa hàng ở Prague và Bratislava.

Theo tin tức của Supa Lupa , Alza đang tạo điều kiện cho việc thanh toán Bitcoin trực tuyến trên khắp thế giới bao gồm cả Áo, Đức và Anh.

"Prague đã là một trong những trung tâm quan trọng nhất của Bitcoin ở châu Âu ngày nay." Jan Sadílek, người đứng đầu bộ phận tiếp thị qua mạng của Alza, nói tiếp: "Chúng tôi đang hỗ trợ sự phổ biến của hình thức thanh toán này và tiềm năng của công nghệ mới".

Việc thực hiện với sự trợ giúp của BitcoinPay cổng thanh toán của thương gia .

Sadílek, nói thêm rằng Bitcoin chỉ là bước đầu tiên trong mối quan hệ của Alza với cryptocurrency, sắp tới có thể phát triển thêm với các Altcoin khác như Ethereum hoặc Litecoin.

"Alza bán nhiều mặt hàng khác nhau, từ đồ trang sức và đồng hồ đến đồ điện tử, bao gồm cả thiết bị Bitcoin như ví phần cứng."

Alza thông báo chấp nhận Bitcoin của một tập đoàn lớn đầu tiên đến từ châu Âu có vẻ như đã chậm hơn so với các thị trường khác của thới giới như Nhật Bản, nơi mà một sáng kiến lớn đang được tiến hành để đưa tiền ảo đến hàng ngàn nhà bán lẻ.


Tuần trước, một dự án nhỏ hơn đã thông báo kế hoạch đưa Bitcoin và Dash hỗ trợ đến 80% các nhà bán lẻ của Ukraine.

./.
Previous Post
Next Post
Related Posts

1 nhận xét:

  1. Invest in Ethereum on eToro the World’s Top Social Trading Network!!!

    Join millions who have already found easier methods for investing in Ethereum.

    Learn from profitable eToro traders or copy their positions automatically.

    Trả lờiXóa