Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Apple chấp nhận 6 loại tiền điện tử


www.LamTuan.com - Tin tốt lành này đã khiến cho giá cả của chúng đồng loạt tăng giá, hãy đầu tư nhanh khi giá chưa tăng cao!


Công ty công nghệ lớn nhất thế giới đã xác nhận điều này sau khi liên lạc với Anthony Di Iorio, người sáng lập ra Jaxx, một công ty về ví tiền điện tử và cho ông biết rằng họ đã không còn hỗ trợ phiên bản của ví điện tử Jaxx trong cửa hàng của họ vì nó có tính năng của Dash.

Quan điểm của Apple về tiền điện tử có vẻ như đã tiến bộ, điều này đã được tiết lộ trong một cuộc thảo luận mà Apple đã làm với nhà kinh doanh tiền điện tử lâu đời Di Iorio.

Trong cuộc trò chuyện bất ngờ, Di Iorio đã tiết lộ một số đồng tiền điện tử mà Apple chấp thuận: Bitcoin (BTC), Dogecoin (DOGE), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), DAO và Ripple (XRP). Apple đã không tiết lộ gì thêm về lý do của họ cho vấn đề này.

Trong khi Di Iorio lên kế hoạch cho Jaxx trở lại cửa hàng của Apple nhưng sẽ hạn chế hơn tính năng Dash, bây giờ nền tảng này đã có trên bảy con đường trực tuyến khác, bao gồm cả Google và Android. Điều này khiến Di Iorio tự tin rằng sản phẩm sẽ vẫn còn được sử dụng rộng rãi. Ông cho rằng quyết định chậm trễ của Apple làm cho họ cổ lỗ và lạc hậu với Google và Android.


Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: