Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Cách đào XRP - Đào XRP ở đâu



 - Đây là câu hỏi khá phổ biến của những người chưa biết gì về đồng tiền điện tử  XRP.

Ripple là gì?

Ripple là tên gọi chung của một loại tiền tệ kỹ thuật số (XRP) và một hệ thống thanh toán mở. ... Mục đích chính của mạng lưới Ripple là giúp cho mọi người có thể sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng, Paypal, ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác với một mức phí rất thấp cùng quá trình xử lý nhanh chóng.

Ripple là một startup được gã khổng lồ Google chống lưng, sử dụng công nghệ thuật toán chuỗi khối (blockchain) để hỗ trợ tăng tốc giải quyết các giao dịch tài chính giữa những ngân hàng lớn hàng đầu thế giới. Vòng vận động rót vốn thành công vừa qua của Ripple có sự tham gia của hàng loạt các ngân hàng và quỹ đầu tư hùng mạnh như Standard Chartered, Accenture Ventures, SCB Digital Ventures, Ngân hàng thương mại Siam (Thái Lan), và SBI Holdings (Nhật Bản)...

Danh sách các đối tác chiến lược của Ripple trước đó đã có những cái tên nặng ký như Google, Anderssen Horowitz, IDG Capital Partners, hay AME Cloud Ventures. Đến nay, số tiền vốn được rót của Ripple đã đạt 93 triệu USD, một con số rất ấn tượng đối với startup mới thành lập từ năm 2013. Theo trang Coindesk, số tiền đầu tư vào Ripple xếp thứ 4 trong phân khúc các công ty cung cấp dịch vụ điện toán chuỗi khối và tiền ảo bitcoin. Theo tạp chí Forrtune, giá trị của Ripple đã tăng đến 25% sau khi tuyên bố vận động rót vốn thêm được 55 triệu USD.

Cách đào XRP


Đồng tiền điện tử XRP KHÔNG THỂ ĐÀO ĐƯỢC. Ripple đã phát hành sẵn ra 100 tỷ coin, trong đó chỉ có 35 tỷ coin được lưu hành ra bên ngoài số còn lại do công ty phát hành nắm giữ.

Đào XRP ở đâu

Đào XRP chỉ có cách duy nhất là mua lại của những người sở hữu nó trên các sàn giao dịch như Poloniex, Coinone, Kraken...

./.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: