Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Trữ Ripple ở đâu - Cách trữ XRP



 - Nhiều bạn hỏi mình cách trữ đồng tiền điện tử XRP ở máy tính cá nhân vì không tin tưởng lắm vào các sàn giao dịch.

Hiện tại mình biết có vài nơi cung cấp ví mà bạn có thể tham khảo

1. Rippex


Website: https://rippex.net
Loại ví: Ripple Desktop Wallet
Ví Rippex có sẵn cho 3 hệ điều hành Windows, Macintosh và Linux

Ví Rippex hoàn toàn là mã nguồn mở và mã có thể được tìm thấy trên GitHub. Về khía cạnh an ninh nhóm Rippex cung cấp cơ sở hạ tầng dự phòng cho thành phần trực tuyến của ví. Người dùng có thể đăng ký tài khoản trực tuyến và lưu trữ các khoản tiền theo cách đó, hoặc chuyển nó vào phiên bản máy tính để bàn của ví này khi họ thấy phù hợp. Cả hai lựa chọn tích hợp trong một nền tảng này là điều khá đáng giá.

2. GateHub


Website: https://gatehub.net/
Loại ví: Ripple Online Wallet
Ví GateHub sẽ lưu trữ XRP của bạn online tương tự như MyEtherWallet.com (trữ ETH)

Nền tảng Gatehub Là giải pháp ví điện tử online “chính thức” dành cho chủ sở hữu XRP. Dự án đã được khoảng một thời gian và thu hút khá nhiều người sử dụng trong quá trình này. Người sử dụng được trình bày với một cái nhìn tổng quan rõ ràng về việc cất giữ và giá trị của tiền điện tử. Tất cả các dữ liệu phân tích được biên soạn trên một trang duy nhất mà không cần thiết phải xem trên các menu khác nhau.

Như người ta mong đợi từ một dịch vụ ví tiền trực tuyến thích hợp, nó có thể gửi và nhận tiền một cách thuận tiện. GateHub cho phép người dùng gửi tiền cho người khác bằng cách sử dụng tên, tên ví, địa chỉ Ripple hoặc địa chỉ email. Nó được thiết kế để phục vụ cho càng nhiều người càng tốt. Ngoài ra, cũng có thể truy cập vào các tính năng thương mại trong ví của mình, đây là một điều khá thú vị.

./.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: