Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Giá Bitcoin lên đỉnh 2.850 USD tại Hàn Quốc



www.LamTuan.com - Giá Bitcoin đạt 2.850 USD tại Hàn Quốc vào ngày 23 tháng 5 do nhu cầu tăng nhanh của Bitcoin và các loại tiền điện tử khác như Ethereum (ETH).

Mức chênh lệch so với giá Bitcoin thế giới là do nhu cầu mua của người dân tăng mạnh, phí bảo hiểm của 3 sàn giao dịch lớn ở Hàn Quốc tăng gần 30%. Trong khi Bitcoin đang được giao dịch ở Mỹ và Trung Quốc với khoảng 2.100 USD.


Giá Bitcoin tại 3 sàn giao dịch lớn ở Hàn Quốc.

Yếu tố dẫn đến mức chênh lệch lớn như vậy là do chính sách chống rửa tiền nghiêm ngặt ở Hàn Quốc. Nếu bất kỳ doanh nghiệp hoặc cá nhân bán Bitcoin trị giá hơn 10.000 USD tại bất kỳ giao dịch nào, theo luật pháp, các sàn giao dịch của Bitcoin phải liên lạc với người dùng để được xác minh bổ sung.

Thị trường trao đổi Bitcoin của Hàn Quốc được điều hành bởi 3 sàn giao dịch lớn được hỗ trợ bởi một số tập đoàn và các định chế tài chính trị giá nhiều tỷ đô la. Do đó, tính thanh khoản và các lựa chọn còn hạn chế. Do việc cung cấp Bitcoin đã bị hạn chế và nhu cầu tiếp tục gia tăng, Bitcoin luôn được giao dịch với mức phí bảo hiểm cao tại Hàn Quốc.

./.
Previous Post
Next Post
Related Posts

1 nhận xét:

  1. Invest in Ethereum on eToro the World’s Best Social Trading Network...

    Join millions who have already discovered easier strategies for investing in Ethereum.

    Learn from experienced eToro traders or copy their trades automatically!

    Trả lờiXóa