Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Ripple hợp tác với sàn BTCXIndia để giao dịch XRP



www.LamTuan.com - Ripple Labs đã ký kết hợp tác với sàn giao dịch lớn ở Ấn Độ để bắt đầu giao dịch mua bán XRP.

"Chúng tôi ngừng các chức năng kinh doanh để tích hợp công nghệ Ripple để thương mại đồng tiền XRP. Chúng tôi đang tung ra một giao dịch tích hợp, cho phép người sử dụng kinh doanh bitcoin, ethereum và XRP thông qua một tài khoản người dùng", Mupparaju (quản lý sàn giao dịch BTCXIndia) cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại.

XRP đã được lên sàn giao dịch BTCXIndia ở Ấn Độ.


Ripple đã xác nhận tin này. "Chúng tôi rất hài lòng rằng các khách hàng ở Ấn Độ bây giờ có cách tsở hữu XRP. Với danh sách của mình trên BTCxchange, tài sản số hiện đang có sẵn cho thị trường đang phát triển nhanh chóng này." Ông Miguel Vias, Giám đốc XRP Markets cho biết.

XRP được giao dịch tại Poloniex ở Mỹ, Coinone ở Hàn Quốc, Kraken ở Canada và Bitstamp ở Slovenia (theo thứ tự khối lượng thương mại). Theo trang web của Ripple, 9900000000 XRP (tổng số token được tạo, sẽ không vượt quá con số này) đã giữ một giá trị thị trường là 29,9 tỷ USD ($ 0,3 mỗi XRP) vào thứ ba.

"Bây giờ giá của Bitcoin thực sự cao vì vậy người dùng không muốn chịu rủi ro; Bất cứ lúc nào giá có thể dao động. Vì vậy, người dùng có thể chuyển đổi một phần bitcoin của mình chuyển sang XRP hoặc Ethereum ", Mupparaju nói.

./.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: